Top 5 địa điểm du lịch cắm trại tại Phan Thiết

Top 5 địa điểm du lịch cắm trại tại Phan Thiết

TOP 5 địa điểm cắm trại ngủ lều Phan Thiết đẹp nhất, Kê Gà, Mũi Yến, Hòn Câu, Đa Mi, Biển Cam Bình.

1. Hải Đăng Kê Gà.

Mũi Kê Gà thuộc huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Từ TP.HCM, có 2 cách để đến Mũi Kê Gà: đi QL1A rồi rẽ vào đường tỉnh 712 (trạm thu phí Sông Phan); đến TP.Bà Rịa, theo Quốc lộ 55, rẽ vào đường tỉnh 719. 

Điểm du lịch cắm trại tại mũi kê gà, phan thiết

 

2. Mũi Yến.

Mũi Yến nằm tại huyện Hòa Thắng, thành phố Phan Thiết nằm cách Mũi Né không quá xa và chỉ cách người anh em Bàu Trắng 4 km. Nơi đây lặng lẽ hiện lên là một vùng đất hoang sơ, đầy thơ mộng và đang trông chờ dấu chân người đến khám phá. Đây là cách mà bạn có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn một cách dễ dàng nhất. Vào buổi tối khi ngồi quay quần bên đống lửa trại ấm áp. Cùng trò chuyện và thư giãn cùng bạn bè chính là kỉ niệm đẹp nhất. Mà bạn không thể nào quên được trong suốt quảng đời còn lại. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tổ chức một buổi BBQ nhỏ. Để không gian thêm hào hứng và sôi nổi hơn bạn nhé!
Điểm cắm trại du lịch phượt mũi yến phan thiết bình thuận

3. Hồ Hàm Thuận – Đa Mi

Đa Mi - Hàm Thuận là 2 hồ thủy điện trên sông La Ngà, chảy qua địa phận huyện Thuận Bắc (Bình Thuận) cách Phan Thiết hơn 60 km. Đây là vùng rừng núi còn nét hoang vu, dân cư thưa thớt. Cách thị xã Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng 50 km, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng không khác gì vùng cao nguyên Đà Lạt. 

Địa điểm cắm trại tại hồ thuận nam Đa Mi Bình Thuận

 

4. Biển Cam Bình – Lagi

Biển Cam Bình nằm ở thôn Cam Bình, xã Tân Phước, Thị xã LaGi, tỉnh Bình Thuận, cách Sài Gòn khoảng 160 km. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng được nhiều du khách đổ về vui chơi, tham quan. Nhất là vào dịp lễ, tết hay dịp hè nơi này càng đông đúc, tấp nập hơn. Để tới được đây, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách theo quốc lộ 1A rồi sang quốc lộ 55, mất tầm 3 – 4 giờ (đi xe máy) thì sẽ đến nơi. Còn nếu đi từ Hà Nội, vì Bình Thuận chưa có sân bay nên nếu muốn đi biển Cam Bình thì bạn phải đi máy bay tới sân bay Cam Ranh, sau đó đi xe khách xuống. Quãng đường từ sân bay về khá xa, khoảng gần 300km. Nếu bạn thích những trải nghiệm mới lạ và muốn thử cảm giác ngủ qua đêm trên một bãi biển thì có thể thực hiện mong muốn đó ngay ở bãi biển Cam Bình luôn nhé. Bãi biển nằm bên dưới rừng dương xanh bát ngát, không khí mát và thoáng đãng, thực sự lý tưởng cho việc tắm biển, cắm trại, đốt lửa trại và chơi các trò chơi. Thú vị quá phải không nào? 

 

Địa điểm cắm trại tại biển cam bình lagi bình thuận

5. Cù Lao Câu (Hòn Câu).

Do Cù Lao Câu nằm tách biệt với đất liền nên theo kinh nghiệm du lịch Bình Thuận bạn phải di chuyển đến Bình Thuận trước. Sau đó mới đến cảng Cà Ná để ra đảo. Dưới đây là hướng dẫn đường đi và phương tiện chủ yếu. Ngoài việc thăm thú nhiên nhiên, khám phá các hang động. Bên cạnh việc lặn ngắm san hô trong dòng nước trong xanh thì tổ chức cắm trại qua đêm trên đảo cũng là một trải nghiệm thú vị ở Cù Lao Câu. Chiều tối các bạn có thể cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, cùng đốt lửa trại hát hò, nhảy múa. Tối đến lại nằm dưới bầu trời ngắm những ánh sao lấp lánh, cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.


Dịch vụ: cho thuê lều cắm trại du lịch Phan Thiết
Fanpage: Cho thuê lều trại du lịch Phan Thiết

Danh mục
Xem nhiều

Chuyên cho thuê lều trại, thiết bị âm thanh, dụng cụ gia dụng,...